Ắc quy xe nâng nên mua ở đâu chất lượng với giá hợp lý tốt nhất?
 

Công ty Khang Nam chúng tôi chuyên cung cấp các loại xe nâng đã qua sử dụng, phụ tùng xe nâng, acquy xe nâng, xe nâng cho thuê với giá thành hợp lý,chất lượng đảm bảo nhất đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu của quý khách hàng và phù hợp với mọi yêu cầu của quý khách.



Ắc quy xe nâng nên mua ở đâu chất lượng với giá hợp lý tốt nhất?

Lựa chọn nơi mua ắc quy xe nâng đáng tin cậy với giá hợp lý & chất lượng trên thị trường hiện nay cũng gây phân vân cho nhiều người. Mong bài chia sẻ này giúp ích cho bạn...
Ắc quy xe nâng nên mua ở đâu chất lượng với giá hợp lý tốt nhất?

Hiện nay có khá nhiều loại ắc quy xe nâng của nhiều thương hiệu khác nhau tại Việt Nam. Thêm vào đó cũng xuất hiện thêm nhiều địa chỉ bán, mỗi nơi mỗi giá khiến cho người mua hàng bị bối rối không biết nên mua ac quy xe nang chất lượng & giá hợp lý ở đâu? 
Bài chia sẻ sau đây của KHANG NAM hy vọng giúp bạn có chút hiểu biết để lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu mua ac quy xe nang của bạn. Chúng tôi sẽ là lựa chọn giúp quý khách sản phẩm phù hợp với mức giá phải chăng nhất.

Hiệu quả của ắc quy xe nâng 

> Ắc quy hay còn gọi là bình điện là một bộ phận quan trọng nhất của xe nâng. Nó có khả năng tích trữ năng lượng điện dưới dạng hóa năng & cung cấp điện cho các thiết bị điện sử dụng trên xe.
> Mỗi loại xe sẽ phù hợp với một số loại ac quy xe nang nhất định, nên để xe hoạt động tốt nhất, người mua hàng cần phải biết cách lựa chọn, hiểu rõ cấu tạo kỹ thuật & tính năng của ắc quy.

xe nâng cho thuê, xe nâng đã qua sử dụng, phụ tùng xe nâng, acuy xe nâng,

Những hãng sản xuất ắc quy xe nâng thông dụng hiện nay

> Ở nước ta có rất nhiều loại bình điện cho xe nâng như loại Chloride (Mỹ), ắc quy KOBE ( Nhật Bản), Rocket ( Hàn Quốc ), hay ắc quy Đồng Nai, GS…
> Chất lượng mỗi loại ac quy xe nang là khác nhau cho nên giá thành cũng theo đó mà thay đổi.

Lời khuyên để lựa chọn ắc quy xe nâng 

> Tốt nhất chúng tôi khuyên ban nên chọn loại ắc quy KOBE, hoặc ắc quy Chloride. Đây là 2 loại ắc  quy nổi tiếng thế giới, tương thích với nhiều dòng xe & được nhiều người tiêu dùng yêu thích nhất. 
> Cả 2 loại này đều là dòng ac quy xe nang có tuổi thọ lâu bền & độ tin cậy cao nhất hiện nay. Bình ắc quy với nhiều công suất khác nhau & có thể lắp cho nhiều dòng xe từ TOYOTA, KOMATSU, NISSAN, TCM, MITSUBISHI, NICHIYU, BT, YANG, YALE , DOOSAN, DAEWOO, SAMSUNG, HUYNHDAI, HANGCHA, STILL, LINDE, JUNGHEINRICH, HYSTER, CLARK, RAYMOND, CROWN, OM, TAILIF.

xe nâng cho thuê, xe nâng đã qua sử dụng, phụ tùng xe nâng, acuy xe nâng,

Lợi ích khi chọn KHANG NAM là nhà cung cấp ắc quy xe nâng

Nếu bạn còn băn khoăn không biết nên mua loại ac quy xe nang, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0903638437 để được tư vấn nhiệt tình & chính xác nhất nhé.
- Công ty KHANG NAM có kinh nghiệm nhiều năm trong việc phân phối các dòng sản phẩm ắc quy xe nâng, phụ tùng xe nâng, xe nâng cho thuê, xe nâng đã qua sử dụng.
+ Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho tất cả khách hàng những dòng sản phẩm nhập khẩu trực tiếp, hàng chính hãng, chất lượng tốt & giá cả phải chăng nhất.
+ Tất cả sản phẩm đều có quy trình kiểm tra giám sát quá trình đóng gói một cách nghiêm ngặt từ những chuyên gia đầu ngành.
+ Hơn nữa đến với KHANG NAM quý khách sẽ còn được hưởng một chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo đi kèm dịch vụ bảo hành bảo dưỡng tốt nhất.

 Back To Top