Acquy xe nâng - MGA bàn giao 125 xe nâng cho công ty SamSung.
 

Công ty Khang Nam chúng tôi chuyên cung cấp các loại xe nâng đã qua sử dụng, phụ tùng xe nâng, acquy xe nâng, xe nâng cho thuê với giá thành hợp lý,chất lượng đảm bảo nhất đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu của quý khách hàng và phù hợp với mọi yêu cầu của quý khách.



Acquy xe nâng - MGA bàn giao 125 xe nâng cho công ty SamSung.

Tính đến nay MGA đã giao tổng cộng 125 xe nâng trong tổng số 300 xe nâng sẽ giao trong năm 2016 cho các công ty Hàn Quốc tại Việt Nam.Ông Kang Man Won, Giám đốc kinh doanh của Công ty TNHH MGA Việt Nam (MGA) cho biết...
Acquy xe nâng - MGA bàn giao 125 xe nâng cho công ty SamSung.

Acquy xe nâng - Tính đến nay MGA đã giao tổng cộng 125 xe nâng trong tổng số 300 xe nâng sẽ giao trong năm 2016 cho các công ty Hàn Quốc tại Việt Nam.Ông Kang Man Won, Giám đốc kinh doanh của Công ty TNHH MGA Việt Nam (MGA) cho biết, công ty vừa hoàn thành việc giao 25 xe nâng có tải trọng từ 1 đến 10 tấn cho Công ty SAMSUNG ELECTRONICS HCMC CE.

Đây là đợt giao hàng với số lượng lớn thứ 2 sau đơn đặt hàng 28 xe nâng của cty KUMHO TYRE hồi đầu năm. Tính đến nay MGA đã giao tổng cộng 125 xe nâng trong tổng số 300 xe nâng sẽ giao trong năm 2016 cho các công ty Hàn Quốc tại Việt Nam.

Acquy xe nâng

Sản phẩm của MGA Việt Nam được thiết kế và kiểm định bởi MGA Forklift Inc. (Mỹ) hoặc MGA Cummins Pte. LTD. (Singapore) với tiêu chuẩn chất lượng châu Âu.

Từ tháng 5/2014, các sản phẩm của MGA Việt Nam được lắp ráp trong nước nên giá bán thấp hơn 30 - 40% so với sản phẩm cùng loại nhập khẩu từ các nước khác và các sản phẩm đều sử dụng động cơ chính hãng MGA Forklift Engine hoặc Isuzu Nhật Bản.

Hiện MGA Việt Nam cung cấp xe nâng MGA Forklift có tải trọng từ 1 - 25 tấn, với 2 loại động cơ (điện/diesel) và có cả loại ngồi lái cũng như đứng lái (Stacker). Tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng, xe nâng MGA Forklift có nhiều loại công năng khác nhau: Kẹp tròn (kẹp giấy/gỗ), Kẹp bành (kẹp thùng carton), Xe nâng xếp hàng (kéo đẩy, không cần pa lét), Xe nâng gầu xúc, Stacker, Xe nâng tay. Ưu điểm chung của các loại xe nâng MGA Forklift là chịu được cường độ hoạt động cao liên tục, hiệu suất cao và tiết kiệm nhiên liệu.

Công ty khang Nam chúng tôi chuyên cung cấp các loại xe nang cu da qua su dungphu tung xe nangacquy xe nangxe nang cho thue,với giá thành hợp lý,chất lượng đảm bảo nhất phù hợp với yêu cầu của quý khách.

Liên hệ :
Địa chỉ : 204 Đường 3/2, P.15, Q.10
Hotline: A. Sơn (chuyên viên kĩ thuật ) : 0903638437
Email: forklit@khangnamforklit.com

 

 Back To Top