Xe nâng đã qua sử dụng - Nên lựa chọn như thế nào ?
 

Công ty Khang Nam chúng tôi chuyên cung cấp các loại xe nâng đã qua sử dụng, phụ tùng xe nâng, acquy xe nâng, xe nâng cho thuê với giá thành hợp lý,chất lượng đảm bảo nhất đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu của quý khách hàng và phù hợp với mọi yêu cầu của quý khách.



Xe nâng đã qua sử dụng - Nên lựa chọn như thế nào ?

Để quý khách giảm bớt thời gian cho việc này, sau đây là 1 số lưu ý khi mua xe nâng đã qua sử dụng để quý khách dễ quyết định trong việc đầu tư cho phù hợp...
 Xe nâng đã qua sử dụng - Nên lựa chọn như thế nào ?

Bất kỳ doanh nghiệp nào khi đầu tư mua xe nâng để phục vụ cho sản xuất cũng đều trải qua sự phân vân lựa chọn giữa hai từ : " Mới & Cũ " , đơn giản tuy nhiên cũng chiếm không ít thời gian để suy tính, nhất là đối với những doanh nghiệp mới vừa thành lập có nguồn tài chính không được dồi dào. Để quý khách giảm bớt thời gian cho việc này, sau đây là 1 số lưu ý khi mua xe nâng đã qua sử dụng để quý khách dễ quyết định trong việc đầu tư cho phù hợp

xe nang da qua su dung

 

 

Để chọn cho mình một chiếc xe nâng đã qua sử dụng còn tốt ,bạn nên lưu ý vài điều sau đây :

- Trong xe nâng đã qua sử dụng, vấn đề lớn nhất chũng ta cần quan tâm chính là bộ van điều khiển ,trên xe nâng đã qua sử dụng đây vốn là bộ phận không hư hao nhanh như bơm dầu, nhưng đây thực sự lại là bộ phận đầu não của xe nâng hàng , nếu bạn nhận thấy sự ẩm ướt, có tình trạng rò dầu, sũng dầu, thì bạn cần cân nhắc lựa chọn vì khi này van điều khiển đang bị trục trặc ốm yếu rồi.
-Khởi động máy để kiểm tra, thực hiện các thao tác cụ thể như : âm thanh dòng dầu chảy trong van, ống thủy lực, nếu trong quá trình thực hiện điều khiển các thao tác có nhũng âm thanh khác lạ, tiếng ồn cao,vậy là con trượt đã bị bào mòn, nếu bị gặp vấn đề này bạn phải thay mới hoặc tu sửa thì cũng rất tốn kém.

-Kiểm tra hệ thống nâng hàng : sử dụng 1 tải bằng một nửa tải trọng quy định, nâng thử tải lên khoảng 2m. Nếu sau khoảng 10 phút, kiểm tra nếu chiều cao bị giảm < 3 cm thì còn chấp nhận được với 1 sản phẩm cũ, còn nếu bị hao hụt tới > 3 cm thì hệ thống thủy lực thực sự có vấn đề về tính ổn định.

- Kiểm tra hệ thống xả gió : Tìm hiểu chỗ xả gió của hệ thống dầu, sau đó vận hành hệ thống thủy lực chừng 10 phút, sau đó ta kiểm tra  lại xe dầu có bị sủi bọt không khí ở chỗ xả gió hay không, nếu có thì có nghĩa là hệ thống đã không được kín dẫn đến hiệu suất và tính ổn định của hệ thống nâng không cao.lưu lý trước khi vận hành kiểm tra ta phải đảm bảo đã xả hết gió.

xe nang da qua su dung

 

- Bơm dầu là trái tim của xe nâng , bơm lá bài hay bánh răng đều có cả , loại bơm bánh răng bền bỉ và có vẻ phù hợp thực tế VN hơn , cổ trục bơm là chỗ hay bị hở , cần quan sát xem nó khô hay ướt dầu , có đồ đo áp lực dầu là tốt nhất .

- Điều khiển xe nâng hạ tải nặng và đột ngột ,quan sát hệ thống ga tự động có đảm bảo hay không.khi nâng lên, nếu thấy nó lên giật cục thì nhất quyết quên nó đi .
- Cổ Pisston nâng hạ phải khô ráo , không trầy xước
- Xích nâng ( Nếu có ) không được rơ quá , hạ chùng xuống để kiểm tra .
- Xem lốp trước còn ngon không
- Càng nâng, thang nâng tuyệt đối không được có vết hàn .
- Cầm theo một viên phấn viết , chà lên những chỗ nghi là chảy dầu để kiểm chứng .
- Ralentie của xe không được quá cao , nếu khi không tải , không nâng hàng mà họ chỉnh nó nổ ầm ầm thì chắc hẳn là có vấn đề rồi.

Một số sản phẩm xe nâng điện đang cung cấp ra thị trường với giá thành rẻ nhất đi cùng chất lượng đã được đảm bảo, quý khách hàng có thể tham khảo thêm dưới đây:

Công ty khang Nam chúng tôi chuyên cung cấp các loại xe nang cu da qua su dungphu tung xe nangacquy xe nangxe nang cho thue,với giá thành hợp lý,chất lượng đảm bảo nhất phù hợp với yêu cầu của quý khách.

Liên hệ :
Địa chỉ : 204 Đường 3/2, P.15, Q.10
Hotline: A. Sơn (chuyên viên kĩ thuật ) : 0903638437
Email: forklift@khangnamforklift.com

 Back To Top