XE NÂNG ĐÃ QUA SỬ DỤNG -KHANG NAM FORKLIFT
 

Công ty Khang Nam chúng tôi chuyên cung cấp các loại xe nâng đã qua sử dụng, phụ tùng xe nâng, acquy xe nâng, xe nâng cho thuê với giá thành hợp lý,chất lượng đảm bảo nhất đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu của quý khách hàng và phù hợp với mọi yêu cầu của quý khách.



XE NÂNG ĐÃ QUA SỬ DỤNG -KHANG NAM FORKLIFT

XE NÂNG ĐÃ QUA SỬ DỤNG -KHANG NAM FORKLIFT
XE NÂNG ĐÃ QUA SỬ DỤNG -KHANG NAM FORKLIFT

Công Ty Khang Nam chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các loại xe nâng đã qua sử dụng trong đó có xe nâng cũ, xe nâng tay thấp, xe nâng tay cao… với giá cạnh tranh.

Chúng tôi phát triển rất mạnh về nhiều lĩnh vực cung cấp như : xe nâng đã qua sử dụng, xe nâng mới, cho thuê xe nâng, sửa chữa xe nâng và phụ tùng xe nâng, acquy xe nâng hàng với các nhãn hiệu danh tiếng như: Toyota, TCM, NiSSAN, KOMATSU, MITSUBISHI, SINKOBE, LINDE, OM, CLARK, DOOSAN, DAEWOO..,

xe nang da qua su dung

1. Dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp nhanh chóng và hiệu quả.
2. Dịch vụ kiểm tra bảo trì sản phẩm sau khi mua sản phẩm hàng tháng.
3. Cung cấp phụ tùng chính hãng, nhanh chóng và tiện lợi nhất.
4. Bảo trì xe nâng. Cho thuê xe nâng, sửa Bình ắc quy xe nâng điện (phục hồi bo mạch lỗi, phục hồi bình ắc quy yếu điện)
 
xe nang da qua su dung

Chuyển đổi cấu tạo từ xe xăng sang xe ga để sử dụng trong kho.. (không bị ô nhiễm)

- Bảo trì hệ thống điện, lọc gió, khung, gầm, cầu thắng, thủy lực, An toàn, Bình điện, động cơ nổ, motor…

- Sửa board điều khiển , công suất dùng cho động cơ AC 3 pha.
- Sửa board điều khiển động cơ DC
- Sửa board điều khiển động cơ trợ lực lái.
- Sửa board CPU.
5. Dịch vụ tư vấn, thiết kế, đào tạo lái xe nâng an toàn, và rất nhiều dịch vụ tiện ích khác sẽ làm hài lòng quý khách hàng.
 
xe nang da qua su dung
 

Công ty khang Nam chúng tôi chuyên cung cấp các loại xe nang cu da qua su dung,xe nâng đã qua sử dụngphu tung xe nang, phụ tùng xe nângacquy xe nang, acquy xe nângxe nang cho thue, xe nâng cho thuê với giá thành hợp lý,chất lượng đảm bảo nhất đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu của quý khách hàng và phù hợp với mọi yêu cầu của quý khách.

 Back To Top