Xe nâng cho thuê FORKLIFT thuộc sản phẩm mạnh mẽ, giá cả tối ưu
 

Công ty Khang Nam chúng tôi chuyên cung cấp các loại xe nâng đã qua sử dụng, phụ tùng xe nâng, acquy xe nâng, xe nâng cho thuê với giá thành hợp lý,chất lượng đảm bảo nhất đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu của quý khách hàng và phù hợp với mọi yêu cầu của quý khách.



Xe nâng cho thuê FORKLIFT thuộc sản phẩm mạnh mẽ, giá cả tối ưu

Dòng xe nâng cho thuê FORKLIFT được cung cấp trên thị trường như dòng sản phẩm mạnh mẽ giá cả tối ưu cho nhiều doanh nghiệp, nhằm mang đến sự lựa chọn phong phú cho doanh nghiệp...
Xe nâng cho thuê FORKLIFT thuộc sản phẩm mạnh mẽ, giá cả tối ưu

 

Trong bài chia sẻ này chúng ta tìm hiểu về dòng xe nâng cho thuê FORKLIFT thuộc sản phẩm mạnh mẽ, giá cả tối ưu. 
Công ty KHANG NAM chúng tôi chuyên cung cấp trên thị trường các thương hiệu xe nâng Nhật được chúng tôi phân phối như: TOYOTA/ NISSAN/ TCM/ KOMATSU/NICHIYU/ MITSUBISHI
> Lời cam kết của chúng tôi: Chúng tôi luôn sánh bước kinh doanh cùng bạn, từ đơn đặt hàng đầu tiên đến dịch vụ hỗ trợ hậu mãi về sau .
> Các dạng xe nâng cung cấp trên thị trường như:
-  Xe điện: reach truck đứng lái/ ngồi lái; xe nâng 3 bánh forklift; xe nâng 4 bánh forklift. 
-  Xe dầu 
-  Xe xăng/ xe gaz . 
-  Xe nâng tay, xe con cóc. 
xe nâng cho thuê, xe nâng đã qua sử dụng, phụ tùng xe nâng, acuy xe nâng,
> Đặc điểm riêng của dòng xe nâng FORKLIFT thuộc sản phẩm mạnh mẽ, giá cả tối ưu:
+ Xe nang cho thue FORKLIFT có tải trọng từ 1 đến 25 tấn với hai loại động cơ (điện / diesel) và có cả loại ngồi lái cũng như đứng lái (Stacker).
+ Tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng xe nang cho thue FORKLIFT có nhiều loại công năng khác nhau: Kẹp tròn (kẹp giấy/gỗ), Kẹp bành (kẹp thùng carton), Xe nâng xếp hàng (kéo-đẩy, không cần pa-lét), Xe nâng gầu xúc, Stacker, Xe nâng tay.
+ Ưu điểm chung của các loại xe nang cho thue FORKLIFT là chịu được cường độ hoạt động cao liên tục, hiệu suất cao và tiết kiệm nhiên liệu.
Công ty KHANG NAM của chúng chuyên kinh doanh những dịch vụ như sau đây:
xe nâng cho thuê, xe nâng đã qua sử dụng, phụ tùng xe nâng, acuy xe nâng,
> Dịch vụ xe nâng chúng tôi có:
-    Xe nang cho thue / phụ tùng xe nâng đã qua sử dụng ,thời gian cho thuê linh hoạt phục vụ  đáp ứng theo  nhu cầu mục đích sử dụng của bạn.
-    Bán xe nâng đã qua sử dụng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.
-    Bảo trì ,sửa chửa ,thay thế phụ tùng xe nâng theo yêu cầu : vỏ xe nâng , acquy , đèn tín hiệu …
-    Nhận lắp đặt linh kiện xe nâng theo yêu cầu. 
> Dịch vụ hỗ trợ và hậu mãi
Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp ,  luôn giữ cho chiếc xe nâng của bạn được hoạt động với công suất cao và hiệu quả nhất theo lịch trình kiểm tra bảo trì định kỳ. 
Bài chia sẻ về xe nâng cho thuê FORKLIFT được mô tả là thuộc về dòng sản phẩm mạnh mẽ, giá cả tối ưu. Ngoài ra các bạn xem thêm như: xe nâng đã qua sử dụng, acquy xe nâng, phụ tùng xe nâng, mọi thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình cho các bạn.




 

 Back To Top