Phu tung xe nang - Tại sao xe nang toyota luôn đứng đầu ở Việt Nam ?
 

Công ty Khang Nam chúng tôi chuyên cung cấp các loại xe nâng đã qua sử dụng, phụ tùng xe nâng, acquy xe nâng, xe nâng cho thuê với giá thành hợp lý,chất lượng đảm bảo nhất đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu của quý khách hàng và phù hợp với mọi yêu cầu của quý khách.



Phu tung xe nang - Tại sao xe nang toyota luôn đứng đầu ở Việt Nam ?

Phụ tùng xe nâng - Thành công vang dội của Toyota ở mặt hàng xe nâng công nghiệp được khẳng định rõ nét khi luôn dẫn đầu các bảng thống kê về chất lượng sản phẩm...
Phu tung xe nang -  Tại sao xe nang toyota luôn đứng đầu ở Việt Nam ?

Phụ tùng xe nâng - Thành công vang dội của Toyota ở mặt hàng xe nâng công nghiệp được khẳng định rõ nét khi luôn dẫn đầu các bảng thống kê về chất lượng sản phẩm, chi phí sở hữu tối ưu, độ bền và an toàn.

Mới đây, dòng sản phẩm xe nâng mới series 8 vừa ra mắt hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những cải tiến mới đầy tính thực tiễn.

Bắt đầu đi vào sản xuất từ năm 1956, bộ phận thiết bị nâng hạ của Toyota từng bước lấy được lòng tin của khách hàng và chiếm lĩnh thị trường. Các dòng xe nâng mang nhãn hiệu Toyota liên tục giữ vị trí số 1 từ năm 2001 đến nay về cả doanh số, chất lượng, sản lượng và độ an toàn trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

phu tung xe nang

Điểm khác biệt lớn nhất ở xe nâng Toyota chính là ở hệ thống an toàn độc quyền SAS (System of Active Stability). Với hệ thống xilanh chống lật, tự động giảm tốc khi vào cua, khi tải trọng mất cân bằng cùng bộ điều khiển nghiêng khung đồng bộ, người sử dụng và xe giảm được tối đa nhưng rủi ro không đáng có, tiết kiệm tối đa chi phí vận hành xe.

Brett Wood, Chủ tịch Hiệp hội Xe vận tải công nghiệp (ITA) kiêm CEO của Toyota Material. Handling Hoa Kỳ cho biết: "Doanh số bán xe nâng luôn luôn có sự giao động tương đồng với xu hướng kinh tế nói chung, do vậy sự tăng trưởng của nó phần nào phản ánh được sự phát triển của nền kinh tế cũng như sự phục hồi ổn định kể từ giai đoạn suy thoái năm 2012." Sự tăng trưởng không ngừng trong doanh số tại Việt Nam có thể coi là một tín hiệu đáng mừng với nền kinh tế. Không chỉ các doanh nghiệp lớn như Coca cola, Pepsico, Yamaha, Vinamilk, Acecook,... mà cả những doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng không ngừng mở rộng quy mô và lựa chọn xe nâng Toyota để phục vụ trong các nhà xưởng của mình.

xe nang toyota

Riêng với dòng sản phẩm xe nâng series 8 mới ra mắt của Toyota, những cải tiến mới trong kỹ thuật và thiết kế đã đáp ứng được kì vọng của người dùng về sự thuận tiện và kinh tế trong sử dụng. Tiếng ồn động cơ giảm 6%, độ rung xe giảm tới 66% trong khi mức nhiên liệu giảm đáng kể.

Công ty Khang Nam chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn Tại sao xe nang toyota luôn đứng đầu ở Việt Nam. Các bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ xe nang da qua su dung, xe nâng cũ đã qua sử dụng, phu tung xe nang, phụ tùng xe nâng, acquy xe nang, acquy xe nâng, xe nang cho thue, xe nâng cho thuê với giá thành hợp lý,chất lượng đảm bảo nhất phù hợp với yêu cầu của quý khách.

 Back To Top