Acquy xe nâng mới hướng dẫn sử dụng
 

Công ty Khang Nam chúng tôi chuyên cung cấp các loại xe nâng đã qua sử dụng, phụ tùng xe nâng, acquy xe nâng, xe nâng cho thuê với giá thành hợp lý,chất lượng đảm bảo nhất đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu của quý khách hàng và phù hợp với mọi yêu cầu của quý khách.



Acquy xe nâng mới hướng dẫn sử dụng

Bình acquy xe nâng mới để đảm duy trì lâu về chất lượng thì cách sử dụng lúc ban đầu rất quan trọng hãy xem cách hướng dẫn qua bài chia sẻ của KHANG NAM nhé!...
Acquy xe nâng mới hướng dẫn sử dụng


Bình acquy xe nang mới của xe nâng thường có một tấm niêm phong mỏng trên nắp bình và nút đậy nơi lỗ thoát hơi, chỉ nên tháo ra khi đem ắc quy ra để sử dụng.

> Dùng dung dịch điện phân (dung dịch axít Sunfuarít H2SO4 loãng) có tỷ trọng 1.28g đổ vào các ngăn của ắc quy tới vạch UPPER trên vỏ bình & đợi khoảng thời gian từ 10~15 phút để dung dịch ngấm đều vào các tấm điện cực, nếu thấy mức dung dịch giảm xuống không đồng đều ở các ngăn thì phải bổ sung thêm cho đủ và đồng đều ở các ngăn. (Không nên sử dụng dung dịch có tỷ trọng cao quá hoặc thấp quá sẽ không tốt đến tuổi thọ của ắc quy xe nâng).

> Nạp acquy xe nang bằng máy sạc bình với dòng nạp bằng 1/10 dung lượng ghi trên vỏ bình.
Ví dụ: Bình 12V- 5Ah thì nạp với cường độ 0.5A; bình 12V-7Ah thì nạp với cường độ 0.7A. Thời gian nạp khoảng 30 phút.
Cũng có thể sử dụng phương pháp nạp nhanh để rút ngắn thời gian nhưng chỉ nên nạp với cường độ gấp đôi so với mức nạp bình thường, tuy nhiên thời gian nạp phải giảm xuống. (Ví dụ bình 12V-5Ah nạp với dòng 1A,thời gian khoảng 15~20 phút).
Lưu ý: Không được đậy nắp của các ngăn bình acquy xe nang trong lúc nạp. Cẩn thận lắp đúng các cực của ắc quy vào máy nạp, thông thường dây màu đỏ của máy nạp sẽ đấu vào cọc có dấu cộng (+) của ắc quy & dây màu đen của máy nạp đấu vào cọc có dấu trừ (-).

xe nang cho thue, xe nang da qua su dung, phu tung xe nang, acuy xe nang,xe nang cho thue, xe nang da qua su dung, phu tung xe nang, acuy xe nang,

> Nhiệt độ acquy xe nang trong lúc nạp điện không được để cao hơn 500C. Không nạp ắc quy nơi có những nguồn lửa để đề phòng cháy nổ do có khí H2 thoát ra sẽ kết hợp với Oxy trong không khí gây phản ứng cháy nổ.
Sau khi nạp xong nếu thấy mức dung dịch giảm xuống thì bổ sung thêm nước cất cho đồng đều ở các ngăn (chú ý lên tới vạch UPPER).

> Đậy các nút bình, vệ sinh bên ngoài bình bằng nước, lau khô trước khi lắp lên xe nâng. Lắp ắc quy xe nâng lên xe theo thứ tự dây dương trước, âm sau. Bôi một lớp mỡ lên các cọc bình sau khi đã xiết chặt ốc vít để bảo vệ chúng không bị hơi axít ăn mòn. Gắn ống thoát hơi cần cẩn thận để không kẹp, gấp khúc.

Công ty KHANG NAM vừa chia sẻ đến các bạn cách sử dụng bình acquy xe nang đúng cách để đảm bảo tuổi thọ cho binh acquy. Công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều mặt hàng khác như: phụ tùng xe nâng, xe nâng cho thuê, xe nâng đã qua sử dụng, các bạn có thể tham khảo tùy theo nhu cầu của mình.

 Back To Top