Xe Nâng Cho Thuê - Với Dịch Vụ Ưu Đãi
 

Công ty Khang Nam chúng tôi chuyên cung cấp các loại xe nâng đã qua sử dụng, phụ tùng xe nâng, acquy xe nâng, xe nâng cho thuê với giá thành hợp lý,chất lượng đảm bảo nhất đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu của quý khách hàng và phù hợp với mọi yêu cầu của quý khách.



Xe Nâng Cho Thuê - Với Dịch Vụ Ưu Đãi

Công Ty Khang Nam hoạt động trong lĩnh vực nâng chuyển, bốc dỡ hàng hóa , máy móc, lên xuống hàng container, cho thuê xe nâng, xe cẩu với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm và máy móc chuyên dụng...
Xe Nâng Cho Thuê - Với Dịch Vụ Ưu Đãi

Công ty Khang Nam (VN) hân hạnh mang đến cho. Quý khách hàng dịch vụ xe nâng cho thuê - với dịch vụ ưu đãi đa dạng với giá hợp lý. Tùy vào ngân sách và kế hoạch kinh doanh, Quý khách hàng có thể chọn thuê xe nâng mới hoặc đã qua sử dụng.

 

 xe nang cho thue, xe nâng cho thuê, phụ tùng xe nâng, phu tung xe nang, xe nâng dã qua sử dụng,xe nang da qua su dung,acquy xe nâng, acquy xe nang,

Công Ty Khang Nam  hoạt động trong lĩnh vực nâng chuyển, bốc dỡ hàng hóa , máy móc, lên xuống hàng container, xe nâng cho thuê, xe cẩu với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm và máy móc chuyên dụng... 

Với trang thiết bị xe nâng, xe tải, xe cẩu các loại, cộng với các loại trang thiết bị, dụng cụ đồ nghề chuyên dụng như xe nâng tay, đội thủy lực, rùa đẩy máy,… phục vụ cho việc vận chuyển, nâng hạ máy móc thiết bị công nghiệp nặng siêu trường, siêu trọng.

 xe nang cho thue, xe nâng cho thuê, phụ tùng xe nâng, phu tung xe nang, xe nâng dã qua sử dụng,xe nang da qua su dung,acquy xe nâng, acquy xe nang,

Lĩnh vực hoạt động:

Dịch vụ xe nâng chúng tôi có :
-   Cho thuê xe nâng / phụ tùng xe nâng đã qua sử dụng ,thời gian cho thuê linh hoạt phục vụ  đáp ứng theo  nhu cầu mục đích sử dụng của bạn.
-    Bán xe nâng đã qua sử dụng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.
-    Bảo trì ,sửa chửa ,thay thế phụ tùng xe nâng theo yêu cầu : vỏ xe nâng , acquy , đèn tín hiệu …
-    Nhận lắp đặt linh kiện xe nâng theo yêu cầu. 
 
Các dạng xe nâng :
-    Xe điện : reach truck đứng lái / ngồi lái ; xe nâng 3 bánh forklift  ; xe nâng 4 bánh forklift. 
-    Xe dầu 
-    Xe xăng / xe gaz . 
-    Xe nâng tay  , xe con cóc . 
   
Dịch vụ hỗ trợ và hậu mãi
Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp ,  luôn giữ cho chiếc xe nâng của bạn được hoạt động với công suất cao và hiệu quả nhất theo lịch trình kiểm tra bảo trì định kỳ. 

       Bạn cần thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ chúng tôi ,trong vòng 1 giờ làm việc chúng tôi phúc đáp giải  pháp tốt nhất đến bạn !

Công ty khang Nam chúng tôi chuyên cung cấp các loại xe nang cu da qua su dungphu tung xe nangacquy xe nangxe nang cho thue,với giá thành hợp lý,chất lượng đảm bảo nhất phù hợp với yêu cầu của quý khách.

Liên hệ :
Địa chỉ : 204 Đường 3/2, P.15, Q.10
Hotline: A. Sơn (chuyên viên kĩ thuật ) : 0903638437
Email: forklift@khangnamforklift.com

 

 Back To Top