Những điều lưu ý khi các bạn mua xe nâng đã qua sử dụng.
 

Công ty Khang Nam chúng tôi chuyên cung cấp các loại xe nâng đã qua sử dụng, phụ tùng xe nâng, acquy xe nâng, xe nâng cho thuê với giá thành hợp lý,chất lượng đảm bảo nhất đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu của quý khách hàng và phù hợp với mọi yêu cầu của quý khách.



Những điều lưu ý khi các bạn mua xe nâng đã qua sử dụng.

Xe nâng đã qua sử dụng - Xe nâng hiện nay ngày càng khẳng định được vị thế của mình với các doanh nghiệp vì nó giúp cho các doanh nghiệp sản xuất được thuận tiện hơn...
Những điều lưu ý khi các bạn mua xe nâng đã qua sử dụng.

Xe nâng đã qua sử dụng - Xe nâng hiện nay ngày càng khẳng định được vị thế của mình với các doanh nghiệp vì nó giúp cho các doanh nghiệp sản xuất được thuận tiện hơn trong việc di chuyển những sản phẩm.

Các loại xe nâng ngày nay ngày càng phong phú và được ưa chuộng nhiều hơn bởi chất lượng vượt trội cũng như chế độ bảo hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, đối với một doanh nghiệp, không phải thời điểm nào cũng đủ vốn để trang bị một chiếc xe nâng toyota mới 100%.

Vì thế, nhu cầu mua xe nâng đã qua sử dụng cũng rất phổ biến trên thị trường. Nắm được xu thế này, công ty Khang Nam chúng tôi đã ra dịch vụ cung cấp các loại xe nâng đã qua sử dụng với các yêu cầu kĩ thuật khác nhau đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách, giúp khách hàng vừa tiết kiệm chi phí vừa có xe nâng chất lượng tốt để vận hành.

xe nang da qua su dung xe nang dien

Hiện nay tại Việt Nam, có 3 dòng xe nâng chính là xe nâng dầu, xe nâng điện và xe nâng xăng-gas kết hợp.

Việc mua và sử dụng xe nâng đã qua sử dụng chứa rất nhiều rủi ro khó lường khi các bạn không đánh giá được chính xác tình trạng chiếc xe như thế nào để có thể mua cho chính xác. Vì thế, sau đây Khang Nam xin giới thiệu đến các bạn vài điều cần biết khi muốn mua xe nâng đã qua sử dụng:

Đối với xe nâng điện, thì bộ phận quan trọng nhất vẫn là bình ắc quy xe nâng. Vì thế, khách hàng cần tìm hiểu đầu tiên là thông tin chi tiết về bộ phận này, xe đã chạy bao nhiêu giờ, bộ phận thủy lực như thế nào…Tại công ty Khang Nam chúng tôi, các xe nâng điện cũ sẽ được thay thế sửa chữa lại các bộ phận quan trọng như hệ thống truyền động, bình ắc quy, lốp xe, vỏ xe,…Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng xe nâng đã qua sử dụng mà Khang Nam chúng tôi cung cấp.

xe nang da qua su dung

Đối với xe nâng dầu, xe nâng xăng gas kết hợp bộ phận van điều khiển, hệ thống bơm dầu, bộ phận xả gió,… là những bộ phận bắt buộc quý khách phải kiểm tra kĩ càng trước khi quyết định mua xe nâng cũ. Trước khi giao hàng cho khách, Khang Nam chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ càng chắc chắn đảm bảo chất lượng xe luôn tốt nhất cho khách hàng.

 

Bên cạnh đó, những chiếc xe nâng sau một thời gian khi sử dụng thường bị tróc, xước sơn, mòn lốp. Vì thế, bộ phận kỹ thuật bên Khang Nam sẽ sơn lại xe, cũng như thay vỏ, lốp để chiếc xe nâng trở nên đẹp mắt hơn sẽ cho các bạn một chiếc xe nâng đạt được hài lòng của quý khách.

Chúng tôi cung cấp tất cả các loại xe nâng đã qua sử dụng với đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về yêu cầu kĩ thuật như tải trọng xe 1 tấn; 1,5 tấn, 2 tấn, 2,5 tấn,…,chất lượng xe cũng như hình thức xe nâng tốt nhất. Ngoài ra, các dịch vụ cho thuê xe nâng của Khang Nam cũng luôn sẵn có để phục vụ quý khách khi quý khách cần.

Trên đây Khang Nam chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn Những điều lưu ý khi các bạn mua xe nâng đã qua sử dụng. Ngoài ra, Các bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ xe nang da qua su dung, xe nâng cũ đã qua sử dụng, phu tung xe nang, phụ tùng xe nâng, acquy xe nang,acquy xe nâng, xe nang cho thue, xe nâng cho thuê với giá thành hợp lý,chất lượng đảm bảo nhất phù hợp với yêu cầu của quý khách.

 Back To Top