Công Ty Khang Nam Chuyên Phân Phối Phụ Tùng Xe Nâng Các Loại
 

Công ty Khang Nam chúng tôi chuyên cung cấp các loại xe nâng đã qua sử dụng, phụ tùng xe nâng, acquy xe nâng, xe nâng cho thuê với giá thành hợp lý,chất lượng đảm bảo nhất đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu của quý khách hàng và phù hợp với mọi yêu cầu của quý khách.



Công Ty Khang Nam Chuyên Phân Phối Phụ Tùng Xe Nâng Các Loại

Công ty Khang Nam chuyên sữa chửa & cung cấp thiết bị phụ tùng xe nâng cho các công ty và nhà máy lớn, khu công nghiệp, khu chế xuất tại việt nam.
Công Ty Khang Nam Chuyên Phân Phối Phụ Tùng Xe Nâng Các Loại

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ thiết bị phụ tùng xe nâng đảm bảo chất lượng. Mua phụ tùng xe nâng - đặc biệt đối với xe nâng nhập khẩu - có thể rất khó khăn nếu bạn không hiểu sự khác biệt giữa các thương hiệu. Hãy làm sáng tỏ một số quan niệm sai lầm, vì vậy bạn không bị cám dỗ bởi các phụ tùng kém chất lượng mà thực sự có thể làm hại nhiều hơn lợi - thường chi phí cho bạn nhiều hơn trong việc sửa chữa và thay thế phụ tùng xe nâng của bạn.

Phụ tùng xe nâng phong phú luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Công ty chúng tôi chuyên sữa chửa & cung cấp thiết bị phụ tùng xe nâng cho các công ty và nhà máy lớn,  khu công nghiệp,  khu chế xuất tại việt nam. 

 xe nang cho thue, xe nâng cho thuê, phụ tùng xe nâng, phu tung xe nang, xe nâng dã qua sử dụng,xe nang da qua su dung,acquy xe nâng, acquy xe nang,

Sản phẩm phụ tùng xe nâng của Công ty Khang Nam được nhập khẩu trực tiếp cho các thương hiệu xe nâng nổi tiếng của Nhật  bản như Toyota,  Komatsu, Hyster, Mitsubishi, TCM …

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cấp phụ tùng xe nâng nhập khẩu từ Mỹ, Châu âu và Hàn quốc như Catterpilar, Clark , Jungheirich, Linde , Still, Deawoo, Doosan, Samsung …,

công ty chúng tôi còn cung cấp các mặt hàng phu tung xe nang, điều này giúp cho quý khách hàng không cần mất nhiều thời gian trong việc tìm kiếm phụ tùng xe nâng, đáp ứng tất cả yêu cầu của khách hàng, cảm thấy hài lòng và yên tâm hơn khi đã chọn công ty chúng tôi là nhà cung cấp.

Công ty Khang Nam là đơn vị cung cấp phụ tùng xe nâng chất lượng, giá tốt nhất thị trường hiện nay. Với phương châm đồng hành cùng lợi ích của khách hàng công ty cam kết cung cấp những sản phẩm phụ tùng xe nâng có chất lượng tốt nhất.sẽ mang đến quý khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian giao hàng nhanh nhất với phương thức thanh toán linh hoạt.

 xe nang cho thue, xe nâng cho thuê, phụ tùng xe nâng, phu tung xe nang, xe nâng dã qua sử dụng,xe nang da qua su dung,acquy xe nâng, acquy xe nang,

Chính sách bảo hành theo từng loại sản phẩm, cam kết hoàn tiền khi có lỗi do vật liệu chế tạo, đổi trả và kiểm tra lỗi sản phẩm kỹ lưỡng. Ngoài ra công ty còn có những chương trình khuyến mãi, theo từng thời điểm và từng số lượng sản phẩm phụ tùng xe nâng khi khách hàng đặt mua tại công ty chúng tôi.

Hãy đến với Công ty Khang Nam để các bạn có thể mua được những phụ kiện xe nâng an toàn, sản phẩm chất lượng nhất,giá cả phải chăng nhất.Các bạn sẽ luôn hài lòng khi đến mua hàng ở công ty chúng tôi.Công ty khang Nam chúng tôi chuyên cung cấp các loại xe nang cu da qua su dungphu tung xe nangacquy xe nangxe nang cho thue,với giá thành hợp lý,chất lượng đảm bảo nhất phù hợp với yêu cầu của quý khách.

Liên hệ :
Địa chỉ : 204 Đường 3/2, P.15, Q.10
Hotline: A. Sơn (chuyên viên kĩ thuật ) : 0903638437
Email: forklift@khangnamforklift.com

 Back To Top