Nên chọn mua xe nâng cũ đã qua sử dụng hay không?
 

Công ty Khang Nam chúng tôi chuyên cung cấp các loại xe nâng đã qua sử dụng, phụ tùng xe nâng, acquy xe nâng, xe nâng cho thuê với giá thành hợp lý,chất lượng đảm bảo nhất đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu của quý khách hàng và phù hợp với mọi yêu cầu của quý khách.



Nên chọn mua xe nâng cũ đã qua sử dụng hay không?

Xe nâng hàng hoá là một trong những sản phẩm tối ưu nhân lực cho con người để đạt hiệu quả cao trong công việc vận chuyển và di dời hàng hoá và các vật nặng công nghiệp...
Nên chọn mua xe nâng cũ đã qua sử dụng hay không?


Xe nâng hàng hoá là một trong những sản phẩm tối ưu nhân lực cho con người để đạt hiệu quả cao trong công việc vận chuyển và di dời hàng hoá và các vật nặng công nghiệp.
Doanh nghiệp nào mà đòi hỏi phải có một chiếc xe nâng để tạo thuận lợi hơn cho hoạt động trong kho bãi hàng ngày, đến một lúc nào đó họ cần phải xem xét đến việc mua một chiếc xe nâng để phục vụ cho công việc. Đây là một quyết định không nên xem nhẹ và thực hiện vội vàng, mà doanh nghiệp cần phải xem xét cẩn thận đến các yếu tố như lĩnh vực kinh doanh, sản phẩm, của mình đang hoạt động và số giờ hoạt động trong kho bãi đối với yêu cầu vận chuyển, nâng hạ hàng hóa trong kho của mình.

xe nâng công nghiệp


Mua một chiếc xe nâng hàng mới là một quyết định lớn đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, nhưng điều này tạo ra một số lợi thế quan trọng cho họ. Lợi thế chính là khi mua xe mới thì có thể xác định được chính xác thông số xe phù hợp đúng với nhu cầu của mình. Đối với doanh nghiệp lớn, việc mua một chiếc xe nâng hàng với chi phí đầu tư lớn là điều có thể nhưng bên cạnh đó, các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang trên đà phát triển muốn thúc đẩy doanh thu và giải quyết áp lực tiền bạc cũng như chi phí đầu ra thì việc chọn mua một chiếc xe nâng cũ đã qua sử dụng là phù hợp nhất.
Các dòng xe cũ được nhập khẩu từ nhật, đức... là những dòng xe có độ bền cao mà chi phí lại hợp lý, vẫn được hỗ trợ bảo hành và bảo trì định kì, giúp giảm thiểu đáng kể chi phí cho các doanh nghiệp.


                         xe nâng cho thuê


Với việc sử dụng một chiếc xe nâng hàng là điều tối ưu về nhân lực cũng như giảm thiểu đáng kể chi phí trong quá trình vận chuyển hoặc bốc xếp.với doanh nghiệp nhu cầu sử dụng xe 40 giờ hoặc hơn nữa trong 1 tuần, thì việc đầu tư mua một chiếc xe nâng hoặc xe nâng đã qua sử dụng là đáng làm nếu ngân sách cho phép. Nếu ngân sách của doanh nghiệp bị hạn chế thì hiện nay một số nhà cung cấp bán xe dưới dạng hợp đồng mua xe nâng cho thuê cũng là một vấn đề giải quyết tạm thời giúp giảm thiểu sức người mà lại tiết kiệm chi phí lâu dài.

Nói tóm lại : việc đầu tư ra một chiếc xe nâng là cần thiết cho các doanh nghiệp đặc biệt là doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất kho bãi,tuy tốn kém về kinh phí đầu tư  nhưng về lâu dài nó sẽ là một tài sản quan trọng trong việc cải thiện năng suất làm việc của doanh nghiệp. Mua xe đảm bảo cho xe hoàn toàn phù hợp với các thông số kỹ thuật kho bãi của doanh nghiệp và có thể phát huy được tối đa năng suất của xe, đặc biệt các dòng xe nhập khẩu.

Công ty khang Nam chúng tôi chuyên cung cấp các loại xe nang cu da qua su dungphu tung xe nangacquy xe nangxe nang cho thue,với giá thành hợp lý,chất lượng đảm bảo nhất phù hợp với yêu cầu của quý khách.


Liên hệ :
Địa chỉ : 204 Đường 3/2, P.15, Q.10
Hotline: A. Sơn (chuyên viên kĩ thuật ) : 0903638437
Email: forklift@khangnamforklift.com

 
 Back To Top