Acquy xe nang - Xe nâng hàng TOYOTA điện ngồi lái ra loại xe mới sử dụng điện 80V
 

Công ty Khang Nam chúng tôi chuyên cung cấp các loại xe nâng đã qua sử dụng, phụ tùng xe nâng, acquy xe nâng, xe nâng cho thuê với giá thành hợp lý,chất lượng đảm bảo nhất đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu của quý khách hàng và phù hợp với mọi yêu cầu của quý khách.



Acquy xe nang - Xe nâng hàng TOYOTA điện ngồi lái ra loại xe mới sử dụng điện 80V

Acquy xe nâng - Toyota Industrial Equipment giới thiệu một số sản phẩm mới cho khách hàng và các đại lý của mình trong năm nay...
Acquy xe nang - Xe nâng hàng TOYOTA điện ngồi lái ra loại xe mới sử dụng điện 80V

Acquy xe nâng - Toyota Industrial Equipment giới thiệu một số sản phẩm mới cho khách hàng và các đại lý của mình trong năm nay bao gồm:

Sản phẩm xe nâng hàng điện ngồi lái mới của Toyota có tải trọng nâng từ 2 tấn  ~ 3.5 tấn.

Sản phẩm xe nâng hàng điện ngồi lái mới của Toyota có tải trọng nâng từ 11 tấn ~ 36 tấn được sử dụng nhiều cho các cảng, gỗ, dầu và khí đốt, và bất kỳ ngành công nghiệp khác.

Acquy xe nang xe nang dien 80v

Xe được thiết kế để làm việc ngoài trời rất hiệu quả. Xe nâng hàng Toyota điện ngồi lái mới được sử dụng điện 80V được cải thiện và nâng cao năng suất, giảm thời gian bảo trì và được chứng minh là có thời gian sử dụng dài hơn xe nâng hàng sử dụng nguồn điện 36V hoặc 48V.

“Công nghệ AC của Toyota kết hợp với sức mạnh nguồn điện 80-Volt tạo ra một xe nâng điện có sức mạnh cao.”

Đơn đặt hàng bắt đầu vào tháng tới và bắt đầu sản xuất trong quý đầu tiên của năm 2016.

Trên đây Khang Nam chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn Xe Nâng Hàng TOYOTA điện ngồi lái ra loại xe mới sử dụng điện 80V. Các bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ xe nang da qua su dung, xe nâng cũ đã qua sử dụng, phu tung xe nang, phụ tùng xe nâng, acquy xe nang, acquy xe nâng, xe nang cho thue, xe nâng cho thuê với giá thành hợp lý,chất lượng đảm bảo nhất phù hợp với yêu cầu của quý khách.

 Back To Top